18 ส.ค. 2022 เวลา 23:21 • ความคิดเห็น
เคยดูคลิปต่อคำไหม?ตลกๆไหม
เขา กู กัน รัก จงต่อให้เป็น คำ
เฉลย เขารักกัน.....
เอ้าแล้ว กู ละ แล้วมึงไปเสือกอะไร 5555.อันนั้นตลกเรื่องจริงคือ..
แฟนเก่า เลือกกันกะเรา นางก็เป็นคนอื่น นางจะคบใครกะสิทธนาง นางจะไปคบกะใครกะได้ชีวิตนาง เราคนกะอื่นแล้ว
จะ อิจฉานาง รึว่าหวังดีกะนาง กะคนอื่นยุดี
-ถ้า ตัวเราดี นางคงไม่เป็นแฟนเก่าหรอกนะ
เพราะถ้าเราเป็นคนดี คนดีจะมาหาเราเอง ศีลเสมอกัน
โฆษณา