19 ส.ค. 2022 เวลา 09:00 • กีฬา
🗣️ คล็อปป์ : เมื่อเราได้ผลที่ดีในฤดูกาลที่แล้วทั้ง 2 เกม ผมเข้าใจดีว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในปีนี้ นี่เป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
🗣️ คล็อปป์ : ฟีร์มีโน่ พร้อมที่จะเผชิญหน้าพบกับ ยูไนเต็ด
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึงใบแดงของ นูนเญซ : เขาผิดหวังในการกระทำของตัวเองมาก , เราไม่เคยมีสถานการณ์แบบนี้มาก่อน, เขาขอโทษ, เราจึงบอกเขาไปว่า เราทุกคนล้วนเคยทำผิดพลาดในชีวิต ถ้าคุณไม่ทำเช่นนี้อีก มันก็ไม่เป็นไร
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง เกอิต้า : เขาดูดีมากในการฝึกซ้อม
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง โกเมซ : มันคือโอกาส เขากลับมาซ้อมทีมในวันอาทิตย์ ก่อนเกมกับ พาเลซ , โจ ดูดีมากในการฝึกซ้อมสัปดาห์นี้ เขาฝึกซ้อมปกติได้อย่างสมบุรณ์
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง โจนส์ / โซต้า : พวกเขาใกล้จะฟิตมากขึ้นแล้ว แต่หมดโอกาสสำหรับเกมนี้
Credit : James Pearce
โฆษณา