19 ส.ค. 2022 เวลา 14:22 • ความคิดเห็น
เราเคยยอมถ่ายรูปโป๊ให้แฟนเก่าค่ะ เราไม่อยากทำแต่เราทำเพื่อรักษาความสัมพันธ์ค่ะ ไม่ใช่แค่คนเดียว แต่ทำแบบนี้ไป2คน เราทำไปแล้วเขาก็มาขอเรื่อยๆถ้าเราไม่ให้เขาก็จะไม่พอใจ ขู่จะเลิกบ้าง แต่สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดีเพราะไปมีคนอื่น เรื่องมันผ่านมา3-4ปีแล้วค่ะ เราคิดว่าเรื่องนี้เราทำโง่ที่สุดในชีวิตแล้ว
โฆษณา