19 ส.ค. 2022 เวลา 15:55 • ไลฟ์สไตล์
ถ้ายังไม่เดือดร้อนเรื่องเงินยังใช้ชีวิตสบายๆสักสอง-สามเดือน ผมว่าให้เป็นนายตัวเองนะ พูดง่ายๆคือเป็นเถ้าแก่เอง ที่เรากลุ้มเพราะเราต้องการเงินเดือนประจำ ลองมาสร้างอะไรสักอย่างแล้วเปิดร้านค้าออนไลน์ ใน ลาซาด้า shopee หรือเฟสบุ๊ก ก็ได้ สมัยนี้มีอะไรหลายๆอย่างที่เอารูปมาโพสขาย เมื่อขายได้ เราก็สั่งจากเจ้าของให้ส่งให้เรา เช่น ผลไม้อบแห้ง ผลไม้สด อาหารทะเลแห้ง มีคนต้องการให้เราขายเยอะแยะ ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำแล้วจะได้ในสิ่งที่ไม่เคยได้
โฆษณา