19 ส.ค. 2022 เวลา 19:31 • ความคิดเห็น
คือเราคิดว่าเราทำอะไรอยู่และเราต้องการอะไรอยู่และเราควรทำอะไรถึงจะได้มันมาพูดง่ายฯก็คือว่าตัวเราเองเนี่ยอย่าลืมเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้เด็ดขาดค่ะแล้วต้องพูดกับตัวเองว่าพรุ้งนี้เราต้องทำให้ดีกว่าวันนี้ให้ได้นะค่ะอย่าลืมแบ่งปันให้คนที่เรารักและห่วงใหญ่ด้วยนะค่ะ
โฆษณา