20 ส.ค. 2022 เวลา 01:12 • ไลฟ์สไตล์
เข้าใจความรู้สึกและอารมณ์เลย มันหลอนๆว่ากินอยู่อย่างไรเมื่อยุคนี้หลายอย่างต้องใช้เงิน ตั้งสติใหม่ว่า เราเลือกกิน เลือกใช้ของ (ต้องดีต้องแพง)ไหม ลดความสิ้นเปลือง อดมื้อกินมื้อเพื่อยืดเวลาที่เงินยังพอเหลือ และทำอย่างที่ ความเห็นคนในนี้แนะนำเลย คือลองไปศูนย์ ฝึกอาชีพฯลฯ ไปให้หมดให้ทุกทางก่อนเพื่อให้รู้ว่าเราไม่แหยหรือเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ หรือเราไม่เลือกแต่งานเท่ๆสบาย ให้เราบอกตัวเองว่าเราขยัน สู้ และไม่ฟุ้งเฟ้อ เราคิดว่าคุณก็จะมีเงินเพื่อซื้อปัจจัย4ได้เอง เอาใจช่วยใจเย็นมีสตินะ
โฆษณา