20 ส.ค. 2022 เวลา 02:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
FX เถื่อนมีมานานแล้ว ตั้งแต่ปลาย 90 ก็เคยเห็น มีพนักงานชวนไปเทรด Office ก็ตึกสูงๆ ดูดีน่าเชื่อถือ ขอเข้าไปดูเขาก็ยอม ก็เลยไปดูกลางคืน กลางวันทำงานไปไม่ได้ ทุ่มกว่าเข้าไปชมกิจการ มันแปลกที่ Office ไม่โดดเด่น ป้ายไม่ชัดเจน บอกตามตรงป้ายมันไม่ตรงปก 🎃
ทางเข้าจะมีคนตัวใหญ่คุม อันนี้มีข้องใจ มีส.ห. หรือท.ส. ทำไมกัน เข้าไปก็มีแต่โต๊ะทำงาน มีกราฟกระดาษ มีอีกห้องแอบดูมีแค่จอ Bis... แบบว่า ค่าเงินกราฟมาจากห้องนี้ ห้องไม่ใช่ห้องค้าเงินเหมือนธนาคารสำนักงานใหญ่เลย จอBiz นะ แก้ไขกราฟได้ Broker หุ้นมีใช้ทุกแห่งราคาไม่แพงมาก ผมชอบปล้ำ Biz เลยทราบเวลา Support มาเขาก็ทำให้ดู สร้างสูตรเองได้ กำหนดตัวแปรได้ 2×2 = 5 ก็เขียนได้ แบบ 2×2 แล้ว แอบบวกอีก 1 มันมี Function ทำได้ 🎰
สาวๆ มาสอน นี่ไงพี่ เล่นหุ้นราคา50 บาท ดีดมา 56 เองกำไรน้อยมาก FX ของเขาวันหนึ่ง ดีดทั้งวันทุกนาที สูงสุดนะ 30% ครึ่งวันรวย ตลกดี ผมทำสินเชื่อเห็น USD วิ่งทุกวัน กราฟคนละตัวแล้ว ค่าเงิน USD มันขึ้นทีละ .0045 จุดทศนิยม สี่หลัก แต่ของเธอดีดที่ละ 2 บาท ถามอีก ค่าใช้จ่ายมีอะไร เล่นเป็น Lot ละ 50,000 บาท ถ้ากำไรก็ไม่มีอะไร ถ้าขาดทุนเหลือ 49000 พี่ต้องเติมเงิน ถ้าไม่เติมมีเงินกู้ใส่ให้เลย คิดดอกเบี้ยนะค่ะ หักกลบลบกัน Clear สิ้นวัน แบบนี้ไม่ใช่แล้ว รีบกลับบ้าน🎲
วันต่อมาไปถาม Trader ที่ธนาคารดีกว่า มันเป็นอย่างไร เพื่อนผมก็บอกว่า นั่นผิดกฎหมาย ยุคนั้นมีคนทำแบบนี้มาก Red bean Soi bean ค้าถั่วเหลือง ค้ายาง เรียกว่า Community มี concept คล้ายกันเล่นเป็น Lot ต้องเติมเงิน พนักงานก็เด็กจบใหม่ สาวสวย กระโปรงสั้น เพื่อนผมนี่อยากจะเล่นตลอด Soibean สมัยนี้คงทราบดีมันคือ Future ไง ปวดหัวปาดท้าย กินส่วนต่าง ส่วนเรื่องส่งมอบจริงหรือไม่ อันนี้ไม่ทราบ เพราะถ้าไม่มีการส่งมอบมันก็ผิดกฎหมายแน่นอน การค้าไม่ส่งมอบก็ปั่นราคา 🎆
ยุคนี้มี Internet หนักกว่าเดิม คนต่างชาติชอบมาหลอกบ้านเราขยายฐาน จีบญ สวยดัง ทำเป็น Business ทำดูดี ต่างชาติเขาเจริญมาก บ้านเราโบราณ
มันก็อวดเก่งของมันไป web มีเป็นพัน เขาเล่นกันทั่วโลก นี่ไง เปิดดูซิ ผมก็ถามว่า มันถูกกฎหมายไทยหรือเปล่า เขาตอบว่า ก็มันเทรดนอกประเทศ จะต้องอาศัยกฎหมายไทยทำไม ก็กฎหมายบ้านเขาซิ ฝรั่งก็มีกฎหมาย เป็นงั้นไป ดูดีไปหมด
ฝันจะรวยเพราะการลงทุน FX ไม่เป็นไรตามสบาย ความรู้ MBA ไม่ได้ช่วยอะไรเลย โลภมาก ฝันจะรวย ตรงนี้แหละ เขาจับทางถูก มันชอบรวยเร็ว เดี่ยวจัดให้ พอมีปัญหาเงินหาย วิ่งไปโรงพัก แจ้งความพึ่งกฎหมายไทย อย่างฮา มาตอนนี้จะพึ่งกฎหมายไทย ขอโทษนะธุรกรรมอยู่ประเทศไหน กฎหมายไทยใช้ได้ในประเทศไทยเท่านั้น ⚖️
จากแค่ขายตรง มีคนต่างชาติมาสอนให้กินแป้ง กินน้ำตาล เป็นอาหารเสริมทาน้ำมันใบหน้า กินวิตามิน กำไรดีมาก ขายตรงไม่มีค่าเช่า ขายต่อๆกันกลุ่มใหญ่ขึ้น กำไรมากขึ้น ก็มีคนหัวหมอ ตั้งบริษัทใหม่ ทำงานคล้ายๆกัน แต่ต้อง New brand จะได้มีวงใหม่ไม่ซ้ำเดิม กำไรดี ต้องของนอก ไปจ้างเขาผลิต ขายเพลินรวยจริงๆครับ เจ้ามือรวยก่อน ปลายแถวลำบาก ก็ตั้งวงใหม่ ขยายไปไกลมาก 🛒
สูตรเดิมคือขายตรงมีสินค้ามอบ กลายพันธุ์ไปเป็นอะไรก็ไม่รู้ 🐽ไม่มีส่งมอบ เอาเงินมาเดี่ยวคืนให้มากกว่าฝากธนาคาร ทำกันเป็นระบบ ได้จริงแค่ช่วงสั้นๆ เขามีวิธีให้ตายใจ มือถือมีข้อมูลมากมาย กราฟก็เป็นล้านรูปฟรี เอาไปใช้ผิดใช้ถูก นี่ไงกราฟขึ้นมาเลยมา มารวยด้วยกัน ผมเองก็ตามไม่ทัน ลูกผสมมากมาย อสังหา ทอง น้ำมัน FX นอกประเทศมีมากมาย เอาweb จริงมา link ก็มีแต่โอนเงินไปอีกแห่ง
เขาทำกันเป็นขบวนการเลย ลูกทีมเป็นร้อย ขายฝันขายความรวย ล่าสุดแปลงมาทาง Wealth อย่างฮา ระดมทุนสร้างติวเตอร์สอนนักเรียนแพทย์ มี Return ชัดเจน [Pattern เดียวกัน เอาเงินมาลง เดี่ยวคืนให้แพง] นางนกต่อก็ตื้อนะค่ะ เดี่ยวหนูดูให้ หนูเทรดทุกวัน ตอนผมเล่นกราฟครั้งแรกปี 90 อีหนูยังเป็นวุ้น บังอาจมาสั่งสอน อย่าลืมนะกฎหมายไทยไปไม่ถึง เสี่ยงเอาเอง เขาไม่ได้หลอกเราเลย เรานะหลอกตัวเอง คิดว่าเจอทางรวยเร็วแล้ว แค่นั้นเอง 👑👒🎩
คำเตือน คนทำงาน คนไปชวนใครมาลงทุน ไม่ทราบจริงๆว่ามันผิดกฎหมาย เวลาเขาพัง ลูกค้าเขาไม่ปล่อยเรานะ เสียเงินแล้วโกรธมาก จะเอาเงินคืน😡👿💀👺
ต้องระวังตัวเองดีดี⛓️
โฆษณา