20 ส.ค. 2022 เวลา 08:28 • ข่าวรอบโลก
สาวจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก เลยบอกว่า “ถ้ายอมจ่ายค่าทำจมูก” จะ “ยอมคืนดีด้วย”
สุดท้ายได้จมูกจริง แต่ตอนจบ “ดันพีค😵‼️”
เชื่อว่าปัญหาการทะเลาะกันที่คู่รักมักเจอส่วนใหญ่เป็นเรื่อง “มือที่สาม” กันใช่มั้ยคะ ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นกับสาวชาวอังกฤษคนนี้เหมือนกันค่ะ
สาวคนนี้เป็นชาวอังกฤษและใช้ชื่อใน Tiktok ว่า @userg01728011 ออกมาเล่าเรื่องราวที่คนทั่วไปก็มองว่า “เป็นปัญหาทั่วไป” แต่ใครจะคิดว่าตอบจนมันจะพีคได้ขนาดนี้😰
เธอเล่าว่า “ฉันจับได้ว่าแฟนของฉันมีกิ๊กค่ะ เขาพยายามง้อและขอคืนดี ฉันเลยตัดสินใจบอกกับเขาไปว่า…”
“📌ถ้าคุณจ่ายเงินค่าศัลยกรรมให้กับฉัน ฉันจะยอมคืนดีด้วย”
สุดท้ายทางด้านแฟนหนุ่มตัวแสบก็ยอมจ่ายเงินค่าศัลยกรรมจมูกให้กับสาวอังกฤษคนนี้ทั้งหมด ทั้งสองก็ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง‼️
ทุกคนคงคิดว่านี่คือตอนจบเรื่องราวที่แฮปปี้เอนดิ่ง ฝ่ายชายได้เรียนรู้และเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสองก็รักกันมากกว่าเดิม ที่ไหนได้😥
“ฝ่ายแฟนหนุ่มก็นอกใจเธออีกครั้ง😣”
เธอร้องไห้ไปอัดคลิปไป “เขากลับมาง้อฉันอีกครั้ง ฉันเลยให้เขาเปย์ซื้อของให้ฉันมากมาย แลกกับการคืนดีกันอีกครั้ง คุณคิดว่ามันคุ้มใช่ไหมคะ😢”
ชาวเน็ตก็คอมเมนท์แสดงความคิดเห็น “เธอจะให้เขาหลอกใช้อีกทำไม” / “ออกมาเถอะ”
📌เธอจึงได้อัปคลิปอีกครั้งและเล่าว่า “ฉันให้เขาเปย์จำนวนมากก็จริงค่ะ แล้วสุดท้ายฉันก็เทเขาเหมือนกัน และนี่มันคือการแก้แค้นที่สาสม‼️”
ส่วนตัวแอดมินคิดว่าด้วยการเล่าเรื่องของเธอ และการตัดสินในที่โดนใจใครหลายคน เลยทำให้คลิปนี้กลายเป็นไวรัลคนกดไลค์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ😅
3
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.tiktok.com/@userg01728011/video/7127756669328592171 / kapook.com
โฆษณา