20 ส.ค. 2022 เวลา 11:11 • ธุรกิจ
WiPay เราคือใคร?
เราคือกลุ่มธุรกิจอีมันนี่วอลเล็ต เกม และอีคอมเมิร์ซที่กำลังจะสร้างมิติใหม่และทางเลือกใหม่ในการใช้จ่ายชำระเงินอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่าย ปลอดภัย สามารถแสกนชำระเงินที่ร้านค้าชั้นนำมากมาย ซื้อไอเท็มเกมยอดฮิต จ่ายค่าเดินทางค่าสาธารณูปโภคได้อย่างสะดวกไม่ต้องพกเหรียญ ซื้อสินค้าตลาดซื้อขายออนไลน์หรือซื้อตั๋วได้อย่างง่ายดายผ่านแอพลิเคชั่น และเรายังมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้ด้วย
wi coin ที่ให้ผู้ใช้สะสมจากแคมเปญต่างๆเพื่อแลกเป็นส่วนลดและของรางวัลสุดพรีเมียมจากสินค้าและบริการในเครือ wipay สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้คนพิเศษของ wipay เท่านั้น
บริการของ WiPay
เป้าหมายของเราคือการพัฒนาและสร้างทางเลือกในการใช้แอพพลิเคชั่นชำระเงินครบวงจรที่ใช้ง่าย ไว และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่และไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ธุรกิจของ WiPay ประกอบไปด้วย
บริการด้านการเงินและ e-money wallet ที่ได้รับการรับรองและใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อให้ชีวิตในยุคนี้ ง่าย สะดวก ไว และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มระดับโลก รองรับการใช้งานที่หลากหลายและครบวงจร
ความสนุกสนานที่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณด้วยเกมสนุกระดับโลก และยังให้คุณร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆกับเพื่อนๆ ซื้อขาย แลกเปลี่ยนไอเท็มเด็ด ธีมสวย หรือเข้าร่วมกิจกรรมอีเว้นต์เกมต่างๆมากมาย รวมไปจนถึงสามารถใช้ Wi Coin ที่สะสมเพื่อแลกไอเท็มสุดพรีเมียมพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ Wi Wallet เท่านั้น
ตลาดซื้อขายออนไลน์ที่เน้นสินค้าที่คุณสนใจเป็นพิเศษ สะดวกสบายทั้งผู้ซื้อและผู้ขายบนแพลตฟอร์มที่ใช้ง่าย ปลอดภัย ซื้อก็ง่าย ขายก็ไว แถมยังได้มีแคมเปญดีๆกับ wi coin ให้ตลอดปี
จัดงาน จองหรือซื้อตั๋วกิจกรรม การแสดง อีเว้นท์ คอนเสริต กีฬาใหญ่ระดับประเทศได้ง่าย รองรับผู้ใช้ได้มากมาย ไม่ล่ม หมดปัญหาการจองที่ยุ่งยาก ปลอดภัยและรวดเร็วด้วยการชำระเงิน ผ่าน Wi Wallet
โฆษณา