20 ส.ค. 2022 เวลา 15:56
ฉันเป็นผู้หญิง แก่อ้วนๆที่ใช้ชีวิตมา50 ปี มันไม่ได้ยาวนานเลยสำหรับโลกใบนี้ และมันไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรเลยสำหรับโลกใบนี้เช่นกัน แต่ฉันมีบทเรียนมากมายที่โลกใบนี้มอบให้ฉันได้เรียนรู้ ฉันเรียนรู้มันแบบเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ชั่งมันก็เคยมี แต่ทุกบทที่เรียนมันทำให้ฉันโตขึ้น มองผู้คน เหตุการณ์และความเป็นไปแตกต่างตามช่วงวัยและเวลา ฉันเริ่มทบทวนและเขียนมัน เผื่อว่าวันหนึ่งเมื่อฉันไม่อยู่ ลูกหลานของฉัน รวมถึงลูกศิษย์ของฉัน จะผ่านมาเจอและอ่านมัน
โฆษณา