20 ส.ค. 2022 เวลา 16:54 • ท่องเที่ยว
ทริปเที่ยวภูเก็ต..19-21/8/2565 ของผมและครอบครัว..ดูจะตื่นตาตื่นใจไม่ใช่น้อยเลย..ครับ..เนื่องจากพวกเราตรากตำทำงานไม่เคยได้พัก..เพราะต้องหาเลี้ยงครอบครัวตัวเองและคนงานในช่วงโควิด19ระบาด 3ปี และมาเจอเหตุการณ์สงครามยูเครน-รัสเซีย..ซึ่งได้ยืดยาวมาถึงเดือนที่6และกำลังเข้าสู่เดือนที่7 ถามว่าเดือดร้อนมั้ย?..คำตอบคือเดือดร้อนมากครับ..ของแพงขึ้นมากๆ..กระทบกับการประกอบอาชีพปัจจุบันคือขายขนมปัง..เลยมาเจอสิ่งที่บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนแบบกระผม คือ เงินคนละครึ่งและเที่ยวด้วยกันของรัฐบาลท่านนายกประยุทธ
ไม่ได้อวยนายกประยุทธ นะครับแต่มันได้กินได้ใช้ได้เที่ยว..เลยพอได้เป็นกำไรชีวิตครับผม
ภูเก็ต..ยังมีที่ยืนให้คนไทยได้เที่ยวหลายที่ครับ..(แม้บางที่เที่ยว..ราคาเที่ยวชม..ดูจะแพงเวอร์เกินสำหรับคนไทย
ทริปนี้ผมทดลองเที่ยวกินเที่ยวใช้ตามนโยบายรัฐบาลและหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว..ที่ภูเก็ต..ผมขอยกคะแนนสมัยนายกประยุทธ จันโอชา บริหารประเทศ ให้ 60คะแนนจากตะแนน100คะแนน ครับผม
โฆษณา