20 ส.ค. 2022 เวลา 23:45 • ธุรกิจ
+1 ถ้ามีนวัตกรรมก็อยากได้ด้วยลองเอาถาดใส่น้ำรองใต้ถังก็กันมดได้มั้ง แต่กลิ่นคงเป็นเรื่องของฝาถัง
แต่เราอยากแนะนำที่บ้านเราทำ อย่าขี้เกียจ เมื่อเรามีขยะ เช่น แกะถุงอาหาร ฯลฯ ใส่ภาชนะ หรือใส่ถุงหูหิ้วที่ได้มาพักไว้ เมื่อเราทานอาหารเสร็จ เราล้างจานชามไม่ค้างไว้ ส่วนขยะเราจะเดินออกไปทิ้งถัง กทม.เลย ทำให้ที่ครัวเราไม่มีกลิ่น รส ที่จะล่อใจมดและแมลงสาบ สรุปว่าเราไม่ต้องเสียเงินเพื่อหาอุปกรณ์ใดๆเลย (ถังเมื่อเปื้อนหลายครั้งก็หมักหมมก็เกิดกลิ่นอยู่ดีแหละ) เอาไปทิ้งข้างนอกบ้านจนเป็นนิสัย นะ
โฆษณา