22 ส.ค. 2022 เวลา 03:49 • ปรัชญา
ธรรมะง่าย ๆ วันนี้
บางทีเราไม่ผิดเลย แต่มีคนมาว่าเราอย่างโน้นอย่างนี้
บางทีเราก็อยากจะแก้นะ อยากจะพูด
บางทียิ่งพูด ก็ยิ่งมีปัญหา
บางครั้งไม่พูดเลยดีกว่า
ถ้าใจเขาไม่จบเราก็ทำอะไรไม่ได้
เขาให้เราผิดเราก็ผิดก็ได้
เธอสบายใจ เออฉันยอมรับผิด
จะถามทำไมให้ใจไม่จบล่ะ
ใจไม่จบ ก็เจ็บตามมา
เจ็บเพราะคิด
โฆษณา