22 ส.ค. 2022 เวลา 03:53 • ความคิดเห็น
ต้องเลือกคนที่เรารักเขา เพราะถ้าเลือกเฉพาะคนที่เขารักเรา แต่เราไม่รักเขา ยังไงก็ไม่มีความสุข สู้อยู่เป็นโสดคนเดียวไปเลยดีกว่า
จริงๆ คำถามนี้มันตอบไม่ได้ในชีวิตจริงหรอกเพราะ มันมีตัวแปรอีกหลายตัว อย่างเช่น ผมจะเลือกคนที่ผมรักเขา และหวังว่าความดีของผมจะทำให้เขามารักผมเข้าสักวัน กับอีกกรณีคือ เลือกคนที่ เขารักเรา แต่เรายังไม่ได้รักเขา แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะรักเขาในอนาคต แบบนี้ก็ถือว่ามีโอกาส happy ending
โฆษณา