22 ส.ค. 2022 เวลา 07:16 • คริปโทเคอร์เรนซี
เจ เวนเจอร์ส ปลื้ม! เริ่ม Synergy แม่ โปรเจกต์เทคฯ ทยอยออกดอกผล มั่นใจกำไรสิ้นปีนี้'เห็นเลข 2 หลัก'
════════════════
วันนี้กลุ่ม JMART เปิดแผนครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่องทั้งกลุ่ม แย้มเตรียมผนึกพันธมิตรรายใหม่เพิ่มอีก 2 ราย ใช้เงินลงทุนราว 2 พันล้านบาท พร้อมศึกษาแผนขยายการลงทุนในประเทศเพื่อนบ้าน หวังเติบโตในระดับอินเตอร์
"อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ มาร์ท (JMART) มั่นใจแผนธุรกิจในปี65 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จากพลังของกลุ่มที่ทำ Synergy ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เริ่มเห็นภาพชัดเจน
เขากล่าวว่า เงินที่ได้จากการเพิ่มทุนของ BTS Group รวมทั้งหมดราว 30,000 ล้านบาท ได้รับเข้ามาในช่วงเดือนธันวาคมปี 2564 ที่ผ่านมา สนับสนุนให้กลุ่มบริษัทมีฐานทุนที่แข็งแกร่งขึ้น และเติบโตอย่างรวดเร็ว ผ่านการขยายใน 3 ธุรกิจหลัก ด้านค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี ซึ่งจะมีทิศทางเชิงบวกต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง
โดยผู้บริหารในกลุ่ม JMART ต่างก็มาอัปเดตผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรก พร้อมอัปเดตสิ่งที่กำลังทำ และเป้าหมายในปี 2565
บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J VENTURES) คือหนึ่งในบริษัทลูกของ JMART ที่ทำโปรเจกต์ด้านเทคฯ สนับสนุนทั้งกลุ่ม และยังเป็นบริษัทผู้ออกเหรียญ JFIN โทเคนสัญชาติไทยชื่อดังนั่นเอง ซึ่งทาง "ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์" ซีอีโอ เจ เวนเจอร์ส ก็ได้กล่าวว่า ครึ่งปีแรกนี้ JVC ทำกำไรสุทธิแล้วกว่า 7 ล้านบาท และมั่นใจว่ามั่นใจสิ้นปีกำไรเป็นตัวเลข 2 หลัก
"บริษัทฯ กางโปรเจกต์ด้านเทคโนโลยีและบล็อกเชน เพื่อผสานพลัง Synergy ภายในกลุ่มเจมาร์ทอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างบล็อคเชนเป็นของตัวเอง JFIN Chain ด้วยลักษณะ Proof of Stake Configuration รวมทั้ง โครงการ JFIN Adoption ให้เกิด Tokenomic ที่แข็งแรง สนับสนุนกำไรและตัวเลขการเติบโตที่มีนัยสำคัญ
พร้อมกล่าวต่อว่า
"ครึ่งปีแรกนี้ JVC ทำกำไรสุทธิแล้วกว่า 7 ล้านบาท เนื่องจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ลงทุนสร้างขึ้นมา เริ่มทำงาน และเงินลงทุนไม่ได้โตตาม จึงมั่นใจสิ้นปีนี้กำไรเป็นตัวเลข 2 หลัก และสนับสนุนฐานกำไร JMART ให้เป็น J-Curve" ธนวัฒน์ ระบุ
*อ่านต่อ : JMART จ่อร่วมลงทุนอีก 2 พันธมิตร วงเงิน 2 พันลบ.แย้มปีหน้ารุกลงทุนตปท.
👉ติดตาม สรุปข่าว Crypto>> https://bit.ly/3oC4Zbg
👉ติดตาม บทความ Crypto>> https://bit.ly/3bDhBJB
⚠️การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูงผู้สนใจควรศึกษาข้อมูลและประเมินความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
<<══════════════════════════════════════>>
สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย “มีข่าวมีโอกาส” www.efinancethai.com
<<══════════════════════════════════════>>
#crypto #คริปโต #bitcoin #บิตคอยน์ #blockchain #บล็อกเชน #สินทรัพย์ดิจิทัล #digitalasset #โทเคน #token #exchange #ข่าวคริปโต #news #JFIN #JMART
โฆษณา