22 ส.ค. 2022 เวลา 07:23 • อาหาร
เจาะลึก คนไทยส่วนใหญ่เรียนคอร์สอาหารไปทำไม?
คนไทยส่วนมากมักจะชื่นชอบการซื้ออาหารรับประทานเอง หรือไปนั่งทานตามร้านอาหารเป็นส่วนใหญ่ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID ได้ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้คนเป็นจำนวนมาก พบว่าการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเลย เป็นเรื่องของอาหารการกิน
.
คนจำนวนมากเริ่มเข้าครัว หัดทำอาหารทานเอง จนเกิดเป็นไวรัลคอนเทนต์ในโซเชียลโดยเช่นใน Tiktok โชว์สกิลขั้นเทพไม่ว่าจะอาหาร ขนมหวาน เมนูเครื่องดื่มตามคาเฟ่ หลายคนทำออกมาจนเหมือนเชฟจริงๆ มาจับมือทำกันเลย
.
ช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่หลายคนหันมาเรียนทำอาหารออนไลน์ฝึกฝีมือ แม่ครัว พ่อครัวมือใหม่ เป็นข้อดีของการปรับตัวในครั้งนี้ คืออาหารที่ทำเองมีความปลอดภัย สะอาด และสามารถปรับรสชาติตามความต้องการของคนทานได้ เน้นอร่อย เน้นสุขภาพ ก็ขึ้นอยู่กับรสมือที่ต้องการ
.
ปัจจุบันพอสถานการณ์เริ่มดีขึ้น บางคนที่ตกงานนานๆ หรือรู้สึกอาชีพเดียวเริ่มไม่มั่นคงต่อรายได้ค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น มีเชฟออนไลน์จำนวนมากสกิลความสามารถตรงนี้ มาปล่อยของจากที่แอบฝึกกันไว้หลายเดือน ต่อยอดอาชีพเสริมเปิดร้านอาหาร พรีออเดอร์ ขายอาหารเช้าหน้าออฟฟิศ หรือจะขายขนมยอดฮิตหน้าโรงเรียน จับเงินล้าน เป็นร้านค้าใหม่ออเดอร์ทะลักกันไปหลายเจ้า
จากการสำรวจจากลูกศิษย์ PrimeSkill ที่มีความสนใจคอร์สเรียนทำอาหาร และขนม พบว่า…
กว่า 50% ที่เรียนไปเพื่อเป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้พิเศษ
ส่วน 45% เป็นพ่อบ้าน แม่บ้านที่ #อัพสกิล ในการทำครัว ทำอาหาร ให้ดูแอดวานซ์ยิ่งขึ้น และอีก 5% เป็นการหาความรู้ ศึกษาเพิ่มเติม
และหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาคอร์สเรียนต่อยอดการทำธุรกิจ หรือเรียนทำอาหารเองที่บ้านตอนนี้ก้ไม่สายไป พบคอร์สเรียนการทำอาหารมากมาย ขนมหวานอาหารคาว หรือเครื่องดื่ม จากสถาบันชื่อดังได้ที่ PrimeSkill แห่งรวมคอร์สเรียนออนไลน์
สุดพิเศษกว่าใคร!
🎁 ฟังก์ชันซื้อคอร์สเรียนเป็นของขวัญให้เพื่อนในทุกโอกาสสำคัญ
💬 ผ่อนชำระ 0% ได้นาน 6 เดือน*
💙 เรียนซ้ำได้ตลอดชีพ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
💛 เรียนจบแล้ว รับ Certificate ทันที
.
✅ พบกับ #คอร์สออนไลน์ โดย #ร้านนายอินทร์ เรารวบรวมอาจารย์ระดับคุณภาพ มาให้คุณแล้วที่ 👉🏻 www.primeskill.co เรียนจบแล้วนำไปต่อยอดในชีวิตได้จริง ทั้งด้านทักษะในแต่ละแวดวงอาชีพ และต่อยอดธุรกิจ หารายได้เสริมด้วยตัวเอง
❓ สอบถาม-ปรึกษาคอร์สเรียน
▪ Line >> @primeskill.th (มี@)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
#PrimeSkill #คอร์สเรียนออนไลน์ #PrimeSkillโดยนายอินทร์
โฆษณา