9 ก.ย. 2022 เวลา 13:00 • ธุรกิจ
ในยุคที่องค์กรต้องพึ่งพาเทคโนโลยีมากกว่าที่เคย ส่งผลทำให้​งานด้าน IT Operation กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทุกองค์กรต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ​ สำหรับ G-Able เราให้ความสำคัญกับ ‘การทำความเข้าใจ’ ในความต้องการของลูกค้า ไม่เว้นแม้แต่ส่วนงานที่เป็นระบบบริหารหลังบ้าน ดังนั้นบริการที่เรามอบให้ลูกค้าจึงเป็นมากกว่าการนำผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT เข้าไปปฏิบัติงาน แต่ต้องช่วยยกระดับคุณภาพและมาตรฐานขององค์กรของลูกค้าอีกด้วย โดยมาพร้อม 4 แนวคิดดังนี้​
✔︎ Strategy and Workshop นอกจากการดำเนินงานตามขั้นตอนแล้ว G-Able ยังช่วยลูกค้าวางกลยุทธ์ในการทำงานด้วยการจัด Workshop ร่วมกัน เพื่อให้เข้าใจเป้าหมายที่ต้องการไปถึง และกำหนดเป็นแผนภาพรวมในการทำงานต่อไป​
✔︎ Flexible ผู้เชี่ยวชาญจะทำการศึกษาธุรกิจรวมถึงปรับตัวให้เข้ากับองค์กรของลูกค้า เพื่อให้การทำงานสอดรับกับลูกค้ามากที่สุด​
✔︎ Learn and Suggest ด้วยประสบการณ์การให้บริการเทคโนโลยีกว่า 32 ปี สามารถให้คำปรึกษาและให้ข้อแนะนำแก่ลูกค้า เพื่อแก้ไขปัญหาระยะยาวได้​
✔︎ Satisfaction Evaluation มีการประเมินความพึงพอใจทุก 3 - 6 เดือน เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น​
จากแนวคิดข้างต้นจะเห็นได้ว่า IT Operation ของ G-Able เราไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะด้าน Technical เท่านั้น แต่ยังให้ดูแลลูกค้าเสมือน Business Partner คนสำคัญของเราอีกด้วย สนใจบริการ G-Operation คลิก bit.ly/3AgHGKk
โฆษณา