22 ส.ค. 2022 เวลา 07:51 • อาหาร
วันที่22/8/2565 เรื่องของกินของ
อร่อยๆ..ในเมืองร้อยเอ็ด
ผมขอแนะนำ..ร้าน เบ้อเร่อ ชาบูพันธ์ุแท้..สาขาร้อยเอ็ดที่อยู่เลขที่122/1 ม.11 บ้านประชานิมิตร ร้อยเอ็ด
โทรติดต่อจองโต๊ะ 064-4298818
เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ที่ชื่นชอบชิมอาหารประเภทชาบู/ปิ้งย่าง/สุกี้
ผมชอบร้านชาบูร้านนี้..เพราะหิวเวลาช่วงเช้าใกล้เที่ยง..ก็มานั่งทานได้..หิวช่วงเย็นๆก็มานั่งทานได้..โดยไม่จำกัดเวลา..แต่ถ้าทานไม่หมดมีต้องโดนปรับ..นะครับ
ภายในร้านกว้างขวาง มีแอร์เย็นสบายๆ นอกร้านมีที่จอดรถให้ลูกค้า(ผมไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ..แค่ชอบเลยแนะนำเท่านั้น)
อาหารและน้ำดื่มหรือน้ำจิ้มสูตร ร้านเบ้อเร่อ..ชาบูพันธุ์แท้..ของเขาอร่อยมากครับ..อร่อยจนครอบครัวญาติพี่น้องผมต้องกลับมาทาน นับได้ก็10กว่าครั้งแล้วที่มาทานร้านนี้..นั่นเพราะราคาเพียง199บาท/ท่าน
ถ้าใครชื่นชอบอาหารประเภทนี้เหมือนผมลองไปทานดูนะครับเห็นมีในขอนแก่นด้วย
(ร้านนี้ผมให้คะแนนเต็ม10 ครับ หรือท่านใดคิดต่างจากผมลองให้คะแนน ฝากมายังบทความผมนะครับ)
ไปไม่ถูกร้านก็ตามลิงค์นี้เลยครับผมhttps://www.wongnai.com/r/1629624JO
โฆษณา