22 ส.ค. 2022 เวลา 10:25 • บันเทิง
ในกรณีที่เราเผลอเลื่อนหรือกดจนแอปมันรีเฟรช แล้วหาคลิปที่เคยดูไปไม่เจอ เราก็สามารถกดเข้าไปดูประวัติคลิปย้อนหลังได้ตามภาพข้างล่างนี้เลยครับ
กดที่โปรไฟล์ของเรา
กดสามขีด
เลือกการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว
ประวัติการดู
แค่นี้เราก็เห็นประวัติทั้งหมดที่เราเคยเลื่อนดูไปแล้วครับ
ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจนจบนะครับ
วิธีใช้ TikTok โซเชียลเน็ตเวิร์ก คลิป
โฆษณา