22 ส.ค. 2022 เวลา 13:08 • คริปโทเคอร์เรนซี
การเชื่อมโลกNFT กับโลกจริงในมุมมองผมก็จะเป็นตามภาพนี้ครับ เราเข้ามา web3 ผ่านการบอกเล่าการพูดคุยกับเพื่อน ๆ ... เราเป็น NFT โปรโมทใน web2 ทำให้เราเข้ามาใน web3 ... พอเรารู้ว่า web3 ดียังไป เราก็กลับไปบอกต่อใน IRL และ web 2 ต่อ ... ฯลฯ แล้วเราก็วนแบบนี้จนมัน mass ในอนาคต
โฆษณา