22 ส.ค. 2022 เวลา 16:03 • ความคิดเห็น
โลกนี้มันไม่ง่ายค่ะ เมื่อไหร่ที่คุณหยุดเดิน คุณจะรู้สึกว่าถูกทิ้งไว้ข้างหลัง นั่นเพราะโลกหมุนตลอดเวลา ศิลปินมีหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานค่ะ ถ้าคุณส่งผลงานให้ทุกคนดูแบบไม่โฟกัส มันอาจะเป็นไปได้ว่าพวกเขาไม่อิน จนกว่าผลงานของคุณจะถูกส่งไปถึงคนที่มีความเป็นศิลปินเหมือนๆกัน เมื่อนั้นมันจะมีค่าค่ะ
เราเป็นนักวาดรูปของรร.ตั้งแต่เด็กๆ แต่พ่อไม่อยากให้ทำงานนี้ เขาอยากให้เรียนเก่งๆ ไม่อยากให้วาดรูป เขาไม่เคยใยดีกับรูปเหมือนของเด๋กประถมที่ทำได้ แต่เรายังคงทำงานของเราต่อไป ทำด้วยความรักทุกๆชิ้น จนทุกๆคนมองเห็นและยอมรับ เราได้รางวัลที่1 เราเดินไปหาพ่อพร้อมเกียรติบัตร และมันก็ได้เปลี่ยนใจเขาไปตลอด เขาชื่นชมอย่างภูมิใจ ลองใส่สตอรี่ลงไปในผลงานของคุณดูค่ะ ถ้าคุณรู้สึกว่ามันน่าหลงไหลจริงๆ วันนึงจะมีคนเห็นเช่นกันค่ะ❤️
โฆษณา