23 ส.ค. 2022 เวลา 06:00
บางจังหวะชีวิตถ้ามันไปต่อไม่ได้
เราก็แค่ต้องเปลี่ยนเส้นทาง
ความรักก็เหมือนกันนั้นแหละ
ไม่มีอะไรการันตีเลยว่ามันจะเหมือนเดิม
แต่เมื่อวันนึงมันต้องจบลง
เราก็แค่ต่างคนต่างก็ต้องแยกย้าย
หลายครั้ง เราบอกเลิกกันทั้งที่ยังรักกัน
ไม่ใช่ว่าไม่รัก แต่รัก อย่างเดียวมันก็ไม่พอ
ถ้าถามว่าที่ผ่านมามีความสุขไหม
ก็คงจะตอบว่า มีสิ มีความสุขมากๆ
แต่ต่างคนต่างก็พยายามแล้ว
พยายามจนเราต่างก็รู้สึก
ว่ามันควรพอแล้วจริงๆ
เจ็บ แต่ จบ
ทุกอย่างมันมีเหตุผลของในตัวมันเสมอ
มันอาจจะยากหน่อยกับการที่จะต้องยอมรับ
และต้องอยู่ให้ได้ในสถานะใหม่
สุดท้ายหวังว่า เราจะลากันด้วยความเข้าใจ
' คนนึงเจ็บที่ต้องจาก
แต่อีกคนเจ็บที่ยังรัก '
โฆษณา