23 ส.ค. 2022 เวลา 15:00 • หนังสือ
ถ้าไม่ง่วงวันนี้เสนอ ตอน ข้อความจากหนังสือเราเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน
Credit ภาพ: จากเพจร้าน bookish.1994 ใน shopee นะคะ
บทที่ 30
ทุกการเริ่มต้นมีจุดสิ้นสุดอยู่เสมอ
บางครั้งอยู่ที่ว่า เราเลือกที่จะให้สิ่งนั้นสิ้นสุดลงด้วยตัวของมันเอง หรือเราเองเป็นคนเลือกที่จะสิ้นสุดมัน
#เราเติบโตขึ้นในทุกๆวัน
ผมเป็นคนที่เชื่อในเรื่องของการอดทน
แต่เป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่องของการฝืนทน
สำหรับผม
ความอดทน
คือการทนที่เรารู้ว่าเป้าหมายของเราคืออะไร
และสิ่งที่เราทนนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปได้และคุ้มค่าที่จะทน
ส่วนการฝืนทน
คือการทนฝืนอยู่ไปวันๆ
เพียงเพราะเราไม่อยากเริ่มใหม่
ไม่อยากออกจากพื้นที่ปลอดภัย
เลยยอมให้ตัวเองจมอยู่กับความสิ้นหวังนั้น
Credit ภาพ: จากเพจร้าน bookish.1994 ใน shopee นะคะ
หนังสือดีๆ ที่ควรมีไว้ติดบ้าน นะคะ^^
โฆษณา