24 ส.ค. 2022 เวลา 07:50 • ครอบครัว & เด็ก
ถามพ่อว่ามีความสุขที่จะทำอะไรบ้าง ในช่วงเวลาที่เหลือ วิถีการใช้ชีวิตความสุขของคนสมัยก่อนอาจไม่ใช่ความสุขที่เราคิดไว้
พ่อแม่ทุกคนอยากเห็นลูกอยุ่ในโลกใบนี้ได้อย่างเข้มแข็ม มีความสุข มั่นคงในหน้าที่การงาน
ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ ทำให้พ่อสบายใจว่าเราจะอยู่บนโลกนี้ได้แบบพ่อไม่ต้องห่วง และหาห่วงที่พ่อห่วงแล้วค่อยปลดล็อค ห่วงนั้นไปพร้อมๆกัน
แล้วก็ได้พุดคุยเรื่องต่างๆที่ยังค้างคาใจ
มีแรงก็ออกไปเที่ยวกินข้าวทำกิจกรรมอย่างที่พ่อต้องการ ไม่ใช่อย่างที่เราต้องการ
พ่อเราเสียชีวิตด้วยมะเร็งลำไส้ใหญ่จากระยะ 3 มาระยะ 4 ซึ่งมีเวลาเตรียมตัวก่อนตาย 3ปี เราใช้เวลานี้ปลดล็อคสิ่งที่ยังค้างคาทั้งหมดและได้เตรียมตัวก่อนตายอย่างที่พ่อตั้งใจ
ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้นะค่ะ
โฆษณา