24 ส.ค. 2022 เวลา 10:09 • ปรัชญา
ทุกอย่างเริ่มต้นที่ "ตัวเรา"
...เท่านั้นเอง....
1
ขอบคุณภาพจาก Pixabay.com
อย่าไปเสียดาย
กับวันเวลาที่ผ่านไปแล้ว
เพราะมันไม่สามารถย้อนเวลา
กลับมาได้
1
อย่าไปกล่าวโทษตัวเอง
กับทุกเรื่องที่เรา
ตัดสินใจผิดพลาด​
1
อย่าเศร้าโศกเสียใจ
จมปรักกับเรื่องเดิมเดิม
1
ทุกอย่างเกิดขึ้นกับเรา...
"ดีเสมอ"
จงมีความสุขกับเวลานี้
วินาทีนี้ ใช้ทุกช่วงเวลา
ให้มีความสุข
1
ความคิดเราเปลี่ยน
การกระทำเปลี่ยน
ผลลัพธ์ในชีวิตเรา
เปลี่ยนตาม 100%
1
อยู่ที่ตัวเรา
"เราคือผู้เลือก"
1
ต่อให้อุโมงค์นั้นจะดูไกลแสนไกล
เมื่อมีทางเข้า ย่อมมีทางออกเสมอ
1
เราไม่รู้หรอกว่าในอุโมงค์ที่มืดมิด
เราจะพบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์
1
เปรียบดั่งชีวิตของคุณ
หากวันนี้คุณกำลังท้อแท้หมดหวัง
แต่สิ่งนั้นไม่ได้แปลว่า
คุณจะต้องท้อแท้ไปทั้งชีวิต
1
คุณอาจจะยิ้มให้คนทั้งโลก
คุณอาจจะแอบร้องไห้กับตัวเอง
1
คำถามคือ?
คุณจะร้องไห้กับตัวเอง
คุณจะปล่อยให้สิ่งนั้น
ทำร้ายหัวใจคุณ
ไปอีกนานแค่ไหน ?
1
ไม่มีใครหรอกจะเช็ดน้ำตา
ให้คุณได้
ชีวิตมันเป็นของคุณเอง
มีเพียงสองมือและหัวใจ
ที่แข็งแกร่งของคุณ
1
"แม้วันนี้
สิ่งที่คุณเลือกทำให้คุณเสียใจ
ไม่ใช่ความผิดของคุณ
1
ถ้าหากคุณปล่อย
ให้ความเสียใจนี้
มันเกาะกินหัวใจของคุณ
จนลมหายใจ​สุดท้าย​
นั่นคือความผิดของคุณ"
1
วินาทีที่อ่อนล้า
อะไรจะดีไปกว่าการได้พัก
การถอยออกมาจาก
ความเสียใจนั้น
เรียนรู้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
1
พาตัวเราเดินฝ่า
ไปด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น
ปลายอุโมงค์ที่ดูไกลแสนไกล
อาจจะใกล้เพียงแค่ก้าวเดียว
1
ฝากไว้ให้คิด....
โลกใบนี้มักสร้าง
"ความสุข"
เพื่อทดสอบเราว่ามี "วิธีเก็บ"
ความทรงจำดี ๆ ได้อย่างไร?
1
โลกใบนี้มักสร้าง "ความเสียใจ"
เพื่อทดสอบเราว่ามี "วิธีทิ้ง"
มันไปจากชีวิตเราได้ยังไง?
1
อยากให้วันนี้
เป็นวันที่ดีที่สุดของคุณ
ติดตามและแชร์เพจให้คนที่คุณรักนะคะ
Today is The best วันนี้ดีที่สุด
1
โฆษณา