24 ส.ค. 2022 เวลา 14:10 • ความคิดเห็น
นิยามของพี่สำหรับคำว่า....สมบูรณ์แบบคืออะไรครับ
ส่วนตัวผมไม่เคยต้องการชีวิตที่สมบูรณ์
และไม่ได้ต้องการครอบครัวที่สมบูรณ์แบบด้วย
มันมีอยู่จริงหรอครับกับคำว่า...สมบูรณ์แบบ
ทำไมไม่ลองเปลี่ยนเป็น...
การสร้างครอบครัวที่มีความสุข ดูละครับ
คนในครอบครัวอาจจะไม่ได้ต้องการความสมบูรณ์แบบก็ได้นะครับ
ลูก...อยากให้พ่อ กับ แม่ กลับบ้านเร็วๆ
พ่อกับแม่เรา อยากนั่งกินข้าวมื้อเย็นกับเรา
เสาร์-อาทิตย์ ลูกอยากให้พ่อ แม่ พาไปเที่ยว
พ่อกับแม่เราแค่ได้เห็นเราอยู่บ้านท่านก็มีความสุขแล้วครับ
1
มีเงินเยอะ...อาจซื้อเวลาไม่ได้
มีเงินเยอะ...อาจซื้อความสบายใจของเราไม่ได้
ีมีเงินเยอะ...อาจซื้อรอยยิ้มที่ออกมาจากใจไม่ได้
ครอบครัวไม่สมบูรณ์ก็มีสุขได้ครับอยู่ที่เราเลือกครับ
อย่าตามกระแสสังคม
อย่าให้ค่ากับสิ่งที่มันไม่ใช่
อย่าเอาแบบอย่างคนอื่นมาเป็นบรรทัดฐานของตัวเรา
อย่าลืมดูแลความรู้สึกของคนในครอบครัวครับ
✌สู้ๆครับพี่✌
โฆษณา