25 ส.ค. 2022 เวลา 06:54 • ความคิดเห็น
ชายคนหนึ่งเพิ่งจะเข้าพักในโรงแรม
เค้า เห็นคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งอยู่ในห้อง
จึง ตัดสินใจส่ง e-mail ให้กับภรรยา แต่เขาดันพิมพ์ e-mail address ของภรรยาผิดไป
และ ได้ทำการส่ง e-mail นั้นไปโดย ที่ไม่ได้เอะใจอะไรเลย!
ในขณะนั้น...ณ. ที่แห่งหนึ่งในฮัสตัน แม่ม่ายคนหนึ่งเพิ่งจะกลับจากพิธีฝังศพสามี
เธอ ตัดสินใจเข้าไปตรวจดู e-mail โดยหวังว่าจะมีข้อความแสดงความเสียใจจากญาติๆ
และ เพื่อนฝูงส่งมาให้กำลังใจ
หลังจากเธอได้อ่านข้อความแรกจบลง เธอก็หมดสติ ล้มลงทันที
ลูกชายของเธอก็วิ่งเข้ามาในห้อง เห็นแม่นอนนิ่ง ตาค้างอยู่ที่พื้น โดยได้จ้องมองไปที่จอคอมพิวเตอร์
ลูก ชายได้เห็นข้อความเขียนไว้ว่า
To : ภรรยาที่รักของผม
Subject : ผมถึงเรียบร้อยแล้วน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง!
Date : 29 มี..ค 2006
ผม รู้ว่า คุณจะต้องแปลกใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับข่าวนี้
ที่ นี่มีคอมพิวเตอร์ ด้วยล่ะ! และพวกเราก็ได้รับอนุญาตให้ส่ง e-mail
ถึง คนที่เรารักได้หนึ่งคน ผมเพิ่งจะมาถึง และ Checked in เรียบร้อยแล้ว
ตอน นี้ทุกอย่างได้เตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว เพื่อรอต้อนรับคุณ
ที่ จะมาถึงในวันพรุ่งนี้..!!!!
รัก...คิด ถึงเสมอ....รีบมาล่ะ.....พวกเรารออยู่น่ะ
โฆษณา