25 ส.ค. 2022 เวลา 09:52 • การศึกษา
ดูข่าวภาษานั้นๆมีในยูทูปแล้วเปิดซับไตเติลเช่นภาษาอังกฤษเราก็เปิดอังกฤษฝึกการฟัง
ฝึกเขียนให้มากๆ
ฝึกอ่านอัดเสียงที่อ่านว่าสำเนียงเราเพี้ยนมากขนาดไหน
และดูซีรีย์สลับซับไตเติลไทยบ้างหรือภาษานั้นเพื่อดูว่าทักษะการอ่านฟังของเราดีไหม? เร็วขนาดไหน
ท่องศัพท์
ทำเรื่อยๆทำบ่อยๆค่ะ
อันนี้แบบง่ายๆสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปเรียนในโรงเรียน
แต่ถ้าจะให้ดีควรไปเรียนในโรงเรียนก่อนค่ะเราจะได้มีเทคนิคจากครูผู้สอน
เช่นภาษาจีนเวลาเขียนจะมีเทคนิคจำจากครูมากกว่าเราเรียนด้วยตนเอง
แต่ทุกภาษาเขาจะมีความงดงามของเขาเราต้องหาให้เจอแล้วเราจะชอบภาษานั้นไปโดยไม่รู้ตัว
ขอให้คุณได้โชคดีและสำเร็จกับการใช้ภาษาน่ะคะ
โฆษณา