26 ส.ค. 2022 เวลา 06:52 • ความคิดเห็น
ชีวิตคนเราไม่ได้ยืนยาว
อะไรมากนักหรอก จงคิดเสมือนว่าวันนี้
คือวันสุดท้ายของชีวิต จะทำอะไร ดีๆให้รีบทำ พรุ่งนี้ไม่แน่นอน
9. สิ่งควรทำไว้ก่อนตาย…..
1. ไปที่ชอบๆ
ไปตอนเป็น ตอนมีชีวิตชีวาอยู่
อย่ารอไปตอนตาย คุณกำลัง ขาดทุนเวลา
อย่างหน้า เสียดาย
2. รู้จักให้บ้าง
ให้ทาน
ให้ความรู้
ให้ข้อคิด
ให้อภัย
3.ฝึกละวางไปทีละหน่อย
เพื่อการสร้าง
ความไม่ยึดติด
4. ทำในสิ่งที่เรารัก
แม้มันไร้สาระในสายตาใครก็ตาม
คือ ใครจะคิดอย่างไรก็ช่างเขา
หากเราไม่ได้ทำให้เขาเดือดร้อน
ก็ไม่ต้องไปแคร์ ไปสนใจ
5. การคิดถึงอนาคตเป็นที่สิ่งดี
แต่การเอาตัวเองอยู่กับปัจจุบัน
เป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด
6. ขอบคุณคนที่เขา
เคยช่วยเราในยามลำบากด้วย
เพราะบางที
เขาก็ต้องการกำลังใจดี ๆ
จากเราอยู่นะ
7.รักใครห่วงใครให้รีบบอก
รู้สึกห่วงใยกับใครกับบุคคลที่เรารัก
บอกเขาไปแล้วดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้บอก
ตอนจากลา ชีวิตไม่แน่นอน
8. อย่าไปยึดติดมาก
ทุกอย่างแค่ยืมธรรมชาติมา
วาระสุดท้าย
เราก็ต้องคืนเขาอยู่ดี
ตายทุกคนไม่มีใครไม่ตาย
9. อย่าดูถูกตัวเองว่าไม่เก่ง
ที่อยู่มาได้ถึงทุกวันนี้
เก่งที่สุดแล้ว……..ละ
รวยจน ไม่สำคัญ บุญ บาป ยุติธรรมเสมอ.
โฆษณา