26 ส.ค. 2022 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
เราเคยเจอทั้ง 2 อย่างเลย พอถามเจอหน้าเค้าก้อบอกยุ่ง ๆ อยู่เลยไม่ตอบไม่อ่าน เราเลยทำแบบเค้าดูบ้าง เค้าไลน์มา เราก้อไม่อ่าน หรืออ่านแต่ไม่ตอบ เค้าโทรมาเลยค่ะถามว่าทำไมอ่านแล้วไม่ตอบ เราเลยถามกลับไปว่า รู้สึกยังไง ที่เราไม่อ่าน หรืออ่านแล้วไม่ตอบ เค้าบอกหงุดหงิด เพราะไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า คิดอะไรอยู่ หรือไม่พอใจอะไร เราเลยบอกเค้ากลับไปว่า นั่นคือความรู้สึกของเราเหมือนกัน
เวลาส่งข้อความไปแล้วไม่อ่าน ไม่ตอบ เข้าใจหรือยังว่าคนรอรู้สึกอย่างไร หลังจากนั้นเค้าก้อตอบเราทุกครั้ง
โฆษณา