27 ส.ค. 2022 เวลา 00:22 • ธุรกิจ
คนอื่นไม่รู้ แต่ไม่ใช่สำหรับผม ความรวยมันเป็นปลายทาง ไม่ใช่กระบวนการ ทางลัดแบบบ้าๆเพื่อให้รวยมันมีเยอะ คนแต่ละคน มีพื้นฐานและต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน การที่เค้าจะรวยก็ไม่แปลก การที่เราไม่รวยก็ไม่แปลก แต่ไม่เคยใช้ความรวยจากคนอื่นมาเป็นแรงบันดาลใจครับ สิ่งที่นำมาใช้ จะเป็นแนวคิด,ข้อคิด จากคนที่เก่งๆ ซึ่งเค้าเหล่านั้นจะเน้นที่กระบวนการและทัศนคติที่ถูกต้อง เราก็เลือกที่เหมาะกับเรามาใช้ เหมือนเสื้อผ้า เหมาะกับเราก็ใส่ ใส่ไม่สบายก็อย่าฝืนครับ 🙂
โฆษณา