27 ส.ค. 2022 เวลา 03:42 • ธุรกิจ
ขึ้นชื่อว่าคน เมื่อมีความสุข(รวย)รวมถึงเมื่อมีความทุกข์ ย่อมเกิดอารมณ์อยาก"บอกเล่า"ไม่ว่าจะเพื่อให้มีความสุขมากขึ้น หรือได้ระบายความอัดอั้นตันใจ ความเศร้าหมอง ความไม่มีที่พึ่ง แต่ไม่ว่าคนสุขหรือคนทุกข์จะบอกเล่าอย่างไร อยู่ที่เราต่างหากที่เอาอารมณ์เข้าไป"ต่อความคิด"ตรงนั้น แล้วเราล่ะมีความสุขหรือความทุกข์อย่างไร แล้วเราทำอย่างไร เพราะการตั้งคำถามถึงคนที่บอกเล่าความสุข นั่นคือเราคิดอะไรอยู่ คิดทุกข์หรือคิดสุขในเรื้องที่ไม่เกี่ยวกับเราเลย เรามีเวลาเกิน24ชั่วโมงหรือเปล่า
โฆษณา