27 ส.ค. 2022 เวลา 08:10 • ความคิดเห็น
ชอบคนที่ผ่านโลกมาเยอะค่ะ น่าจะสอนเราปกป้องเราได้ เคยดื่มหนัก เคยเที่ยวผู้หญิงเยอะมาก่อน เพราะ มีครอบครัวเค้าจะรักเดียวใจเดียวค่ะ ถ้าไม่เคยดื่ม ไม่เคยผู้หญิงพอวัย 40 หน้าที่การงานมั่นคงมีเงินเก็บ ทำให้เกิดนอกใจได้ หรือ ดีแตกค่ะ ไม่ต้องรวยมาก แค่มีฐานะสู้ไปพร้อมกับเราได้ ไม่เคยเสพยา เพราะรู้ว่าเป็นสิ่งไม่ดี ผู้ชายที่หยุดที่เราคนเดียว เจอเราแล้วหยุดที่เราค่ะ แค่นี้ค่ะ ส่วนนิสัยเป็นยังไง ก็ขึ้นกับว่าเค้าเป็นไหนคะ ขอเป็นตัวของตัวเองไม่เลียนแบบใคร ก็จะพยายามปรับจูนเข้าหาค่ะ
โฆษณา