1 ก.ย. 2022 เวลา 09:04 • ท่องเที่ยว
25 ที่เที่ยวเวียดนาม 2022 เที่ยวเวียดนาม ตระกาลตาไปกับ เมืองยุโรปในฝัน
1.บาน่า ฮิลล์ (BaNa Hill) ดานัง
บาน่า ฮิลล์ (BaNa Hill) ดานัง เที่ยวเวียดนาม เมือง ตากอากาศ เวียดนาม ที่เที่ยวที่สุด Unseen ของ เวียดนามที่เที่ยว ที่ใครไปต้องไม่พลาด!! แอดเชื่อว่าใครหลายๆ คน ต้องการบินมา เที่ยวเวียดนาม เพื่อมาเช็คอินกันที่นี่โดยเฉพาะ ใกล้ที่เที่ยวลาว
เพราะที่นี่เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนาม ที่น่าสนใจมากๆ ในตอนนี้ ที่ยกทวีปยุโรปมาไว้ที่นี่ เมืองดานัง ที่เที่ยวสุดฮอต นั่งกระเช้ามุมสูงที่มีเส้นทางยาวที่สุดในโลก ชมวิวได้แบบ 360 องศา ชมวิวสวยแบบพาโรราม่าที่สุดตื่นตาตื่นใจและพลาดไม่ได้กับช็อตเด็ด สะพานมือยักษ์ Golden Bridge สะพานสูงเทียมก้อนเมฆ วิวสวยสุดตระกาลตา ได้ภาพออกมาประทับใจ ทุกคนแน่นอน กับ สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนาม แห่งนี้ ฉายานาม เมืองฝรั่งเศษ ที่เที่ยวยุโรป ใกล้บ้านประเทศไทยบ้านเรา
และที่เที่ยวกัมพูชา แลนด์มาร์คสุดตื่นตาตื่นใจและตื่นเต้นสุดๆ เพลิดเพลินไปกับ ที่ถ่ายรูปฟิวฝรั่งเศษมากมายหลายจุด อาทิ Le Jardin d’ Amour เป็นสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส จุดชมวิวหอระฆัง เดินเล่นถ่ายรูปที่พักบาน่า ฮิลล์ ที่เป็นตึก โบราณสถาปัตยกรรมฝั่งยุโรป กันแบบเก๋ๆ ถ่ายรูปออกมาชิคทุกมุม รับรอง เที่ยวเวียดนาม ถ้ามาที่นี่ทริปนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนคร้า!
  • เช็คราคาจองห้องพักที่หมู่บ้้านฝรั่งเศส Mercure Danang French Village Bana Hills
2.น้ำตกบ่านซก (Ban Gioc Waterfall) หรือน้ำตกเต๋อเทียน (Detian Falls)
น้ำตกบ่านซก (Ban Gioc Waterfall) หรือน้ำตกเต๋อเทียน (Detian Falls) น้ำตกสวยสุดอลัง ไม่ต้องบินไปไกลถึง ยุโรป ก็ชมความงามของ ธรรมชาติน้ำตก สุดอลัง ได้ฟิว น้ำตกไรน์ที่เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นน้ำตกที่สวยระดับโลกเลยนะคะทุกคน
โดยสามารถมาเที่ยว น้ำตกแห่งนี้กันได้ทุกปีเลยล่ะค่ะ โดยธรรมชาติความสวยงามจะเปลี่ยนไปตามช่วงฤดูกาลอีกด้วยล่ะคร้า แนะนำเลย แลนด์มาร์คสวย เที่ยวเวียดนาม ที่เที่ยว ที่ห้ามพลาดมากๆ ปักหมุดตามกันมาเล้ยยยย!
อ่านเพิ่มเติมhttps://roijang.com/เที่ยวเวียดนาม/
โฆษณา