27 ส.ค. 2022 เวลา 15:46 • ความคิดเห็น
เซ็งนะ โดนขยี้กลางที่สาธารณะ เป็นผม ผมก็เซ็ง...
ผมเข้าใจคุณนะ เพราะผมเป็นคนโง่ ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่โชคดีที่ภูมิคุ้มกันผมสูง ถ้าผมไม่รู้ หรือ ไม่พร้อม ผมตอบเลยว่า ไม่รู้ , ไม่พร้อม,ไม่ได้เตรียมตัว,อ่านแล้วไม่รู้เรื่อง วิชาทิ้งตัว มาก่อนเลย ส่วนครูอยากทำอะไรก็ทำ อยากหักคะแนนก็หัก อยากประจานก็เชิญ ไม่แคร์ครับ ก็สมองมีแค่นี้ จะเอาอะไรกับผม โง่มานานแล้ว ต่อไปจะได้ไม่ต้องเรียก เจอกันแค่เรียน ทำงานให้ครบ สอบให้ผ่านก็พอ แล้วก็จากกันครับ 🙂
โฆษณา