28 ส.ค. 2022 เวลา 03:12 • ความคิดเห็น
ควรอ่าน ก่อนเข้าห้องเรียน ?
อาจารย์ บอกหรือเปล่าว่า จะถาม ?
รู้วิธีการสอน ของอาจารย์ แต่แรก ?
ไม่ชอบ ก็ไม่สนใจ
อ่อนวิชานี้ ยิ่งไม่สนใจ
ใช่ จบไปไม่ได้ใช้
แต่ ตอนนี้ใช้ ทำการบ้าน
และ สอบเอาคะแนน ?
ตอบผิด ดีกว่า ตอบแบบ ไม่รู้อะไรเลย
ถ้าเรา ไม่รู้ไม่ได้อ่านมา และ ครูไม่ได้สั่งก่อน เราไม่จำเป็นต้องทำอะไร
บอกไปเลยว่า ยังไม่ได้อ่านมา ไม่ทราบ ไม่สามารถตอบได้
ถ้าจะให้ตอบ คงเป็นความเข้าใจส่วนตัว
แล้วเราก็ตอบไปเท่าที่รู้
ไม่ใช่ความผิดของเรา
และมันเป็น แค่การแสดงออก ในเรื่องที่ไม่รู้ ไม่ต้องรู้สึกผิด หรือ รู้สึกโง่ มันเป็นเรื่องปกติ ใครๆ ก็เป็นแบบเรา
โฆษณา