29 ส.ค. 2022 เวลา 03:06 • บันเทิง
LISA BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารางวัล "K-POP ยอดเยี่ยม"
ในงาน VMAs 2022 ที่สหรัฐอเมริกา !
นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีสำหรับคุณลิซ่าเลยนะครับ ที่เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินหญิงและศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัล MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) สาขา Best K-Pop Video ไปได้
1
การประกาศรางวัลในปีนี้จัดขึ้นที่ Prudential Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ งานมอบรางวัลนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1984 หนึ่งในสิ่งที่ไม่เหมือนใครของรางวัลนี้คือรูปทรงของถ้วยรางวัล
ถ้วยรางวัลจะมีลักษณะเป็นรูปนักบินอวกาศเหยียบและปักธงบนดวงจันทร์
1
โดยผลงานที่พาคุณลิซ่ามาถึงจุดนี้ก็คือเพลง LALISA นั่นเอง
เพลง LALISA นับเป็นเพลงเดี๋ยวเพลงแรกของคุณลิซ่าตั้งแต่เดบิวต์มา โดยเพลงได้ปล่อยไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 ตั้งแต่วันปล่อยเพลงจนถึง ณ ตอนนี้ ยอดวิวของเพลง LALISA ก็มีจำนวนการรับชมไปแล้วกว่า 530 ล้านครั้ง
บรรยากาศในงานหลังจากที่พิธีกรประกาศชื่อคุณลิซ่าให้ขึ้นมารับรางวัลดังกล่าวบนเวที คุณลิซ่าก็ได้พูดขอบคุณทุกคนที่ทำให้เธอมายืนอยู่จุดนี้ได้
ไม่ว่าจะเป็น โปรดิวเซอร์ ค่ายต้นสังกัดอย่างYG BLINK เพื่อนร่วมวงทั้งสามคนอย่าง Jennie Rosé Jisoo และปิดท้ายด้วยคำว่า “ขอบคุณค่ะ” เป็นภาษาไทย
11
และภาพที่ทำให้แฟนคลับถึงกับปริ่มไปด้วยคือภาพของสมาชิกวงทั้งสามคนยืนแสดงความยินดีกับคุณลิซ่าอย่างออกหน้าออกตา มันเป็นภาพที่สวยงามมากจริงๆ
นอกจากการชนะรางวัล Best K-Pop Video แล้ว คุณลิซ่าและสมาชิกวงทั้งสามยังได้ขึ้นไปร้องเพลง Pink Venom เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อไม่นานบนเวทีอีกด้วย
ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่วง BLACKPINK ได้ขึ้นโชว์บนเวทีในงานแจกรางวัลของสหรัฐอเมริกา
ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณลิซ่าอีกครั้งนะครับ
เก่งมากจริงๆ
ทิ้งท้ายด้วย Reaction ของคุณลิซ่าเมื่อตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รับรางวัล
7
อ้างอิง
โฆษณา