29 ส.ค. 2022 เวลา 07:44 • ความคิดเห็น
ขออนุญาตให้มุมมองของคนข้างนอกนะคะ
กลับมาดูใหม่ดีๆ....
เค้าชอบเราจริงๆไหม ชอบมากพอที่จะแบ่งปันชีวิตและเดินไปด้วยกันต่อหรือเปล่า....
ส่วนตัว จะไม่อยากเงียบนานๆกับคนที่เรารัก อาจจะเงียบสักพักเพื่อควบคุมสติ อารมณ์ แต่ถ้าคนนี้คือคนสำคัญ เราอยากรักษาเขาไว้
สุดท้ายก็ต้องปรับความเข้าใจกัน
จะไม่อยากไม่รับฟังความเห็นหรือความรู้สึกของคนที่เราใส่ใจ และให้ความสำคัญ
ผู้หญิงมักอยากรับฟังคนที่ตัวเองรักค่ะ ธรรมชาติเธอจะทนไม่ค่อยได้กับความเงียบของอีกฝ่าย
ถ้ายังไม่ได้ปักใจตกลงเป็นคู่ชีวิตกัน แล้วถ้าเธอเงียบใส่....ลองดูดีๆ...
ดูให้เห็นความรู้สึกเธอ ดูตามจริงว่า เราสองคนอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ สอดคล้องกันหรือเปล่าในวิถีความคิด อารมณ์ และการกระทำ... ไม่มีใครเปลี่ยนใครได้...
จะอยู่ด้วยกันได้ไหม ให้ดูตอนทะเลาะกันค่ะ
introvert แค่ไหนถ้าคุณเป็นพื้นที่ปลอดภัยของเค้าจริงๆ เค้าจะพูด เมื่อเค้าพร้อม เท่าที่เค้าต้องการพูด มากน้อยเราไม่รู้ และบางครั้งอาจจะไม่ใช่แค่ความรักที่จะทำให้ความแตกต่างราบรื่น แต่มันคือความเข้าใจ และยอมรับธรรมชาติของอีกฝ่ายด้วยนะคะ
อยากให้ตั้งสติ เข้มแข็ง ใจเย็นๆ ถอยออกมา อย่าวิ่งไล่เข้าไปในพท.ส่วนตัวเธอนะคะ .....
ไม่งั้นแม่ฟาดยับ.... 😅
โฆษณา