29 ส.ค. 2022 เวลา 09:48 • อาหาร
แม้จะเป็นเค้กส้มในเมนูที่แสนธรรมดา ๆ แต่ก็ยังเป็นที่นิยมในร้านคาเฟ่ แทบจะกลายเป็นเมนูติดตู้เค้ก เพราะอะไรเมนูนี้ถึงเป็นเมนูประจำที่ต้องมีติดร้านขนม ร้านกาแฟ
เค้กส้มแมนดารินหน้านิ่ม
เนื่องจากอันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว และประสบการณ์ในการทำร้านกาแฟมาก่อนนะคะ เราคิดว่าเมนูเค้กส้มหน้านิ่ม เป็นเมนูที่กินง่ายและเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่สำคัญก็กินคู่กับเครื่องดื่มร้อน หรือเย็น ก็ไม่ได้ทำให้เมนูขนมกับเครื่องดื่มรู้สึกเลี่ยนเลย
เพราะความอมเปรี้ยวอมหวานของเค้กส้มหน้านิ่ม จึงทำให้เกิดเป็นรสชาติกินแล้วรู้สึกถึงความสดชื่น และยังเป็นเมนูที่กินแล้วไม่สึกผิดมาก เพราะอาจจะด้วยความเป็นเค้กไลท์ หรือเค้กที่มีความเบา ซึ่งใช้น้ำส้มเป็นส่วนผสมของซอส ซึ่งต้องตามตรงว่าสูตรของเรานั้นเป็นแบบดีไลท์ ที่ให้ความสดชื่นจากน้ำส้มแมนดารินจริง ๆ ไม่มีความเป็นครีมมี่ในซอสเลย
มากไปกว่านั้นการตกแต่งหน้าเค้ก ซึ่งไม่ว่าจะเสิร์ฟกับส้มแมนดารินในน้ำเช่ื่อม หรือส้มแมนดารินแบบสด ๆ เพียงแค่มองเห็นด้วยตา ก็น่าฟินสุด ๆ และไม่ว่าคุณจะชอบเค้กส้มแมนดารินที่เสิร์ฟคู่กับส้มเชื่อม หรือส้มสด เค้กส้มหน้านิ่มจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นได้อย่างแน่นอน แบบนี้ต้องไปหาเค้กส้มแมนดารินหน้านิ่มสูตรดีไลท์ มาทำบ้างแล้วหละ
ถ้าไม่อยากพลาดความอร่อยแบบอัพเดต หรือเมนูขนมอบใหม่ ๆ แล้วหละก็แอดไลน์เข้ามาที่ @waressine หรือคลิ๊กลิงค์ https://lin.ee/lupXedw
Instagram: wares_sine
Youtube: wares sine
โฆษณา