29 ส.ค. 2022 เวลา 15:37 • ไลฟ์สไตล์
ความกล้าในชีวิตของเรา คือการกล้าเผชิญหน้ากับความจริงค่ะ บางทีฟังอาจดูง่าย แต่เมื่อไรที่เราต้องสูญเสียคนที่สำคัญต่อชีวิตต่อหัวใจเราไป ไม่ง่ายเลยค่ะที่จะยอมรับ ไม่ว่าจะสูญเสียไปจากโลกนี้ หรือ สูญเสียออกไปจากวงจรชีวิตเรา นี่คงเป็นสิ่งที่เราเรียกว่าความกล้าได้ค่ะ
โฆษณา