29 ส.ค. 2022 เวลา 16:30 • ความคิดเห็น
เราเคยเจอน่าจะไม่ต่างกันมาก เราเลือกทำแบบเจ้าของกระทู้ปีหนึ่งมั่งที่เราทน แต่พอหลังจากนั้นเรายอมรับว่าเราปล่อยโครมเลย เพราะบางทีคนในกลุ่มได้คะแนนดีกว่าเราก็เอาตรงนี้มาเยาะเย้ยเรา ว่าเค้าเอาเวลาที่เราทำงานกลุ่มไปอ่านหนังสือสอบแทนไง
ฟางเส้นสุดท้ายเหมือนแบบเราทำงานแบบเลยครึ่งโปรเจกซ์ไปแล้ว มันดูไม่ค่อยยุติธรรมป่ะ กลุ่มมี 10 คน งานมันควรถูกเฉลี่ยไป แต่อันนี้กองที่เราอ้างว่าไม่ได้เรียนบริหารมา จบ จำได้บัญชีเนียะงานกลุ่มทำจนตีสองกับน้องอีก 2 คน ส่วนที่เหลือ 8 คนอยู่แบบไม่ช่วยอะไร อ้างว่าทำไม่เป็น ไม่ถนัด ไม่รู้
สุดท้ายงานที่เราทำไปค่อนโปรเจกซ์ ใครจะทำต่อยังไงเราไม่สน ให้อ.ตัดสิน บอกให้แก้ไม่แก้ก็ตามนั้น เพราะอีก 20% ที่เหลือเราไม่ทำล่ะ จะช่วยแค่บรูฟตอนสุดท้ายเท่านั้น
วันพรีฯก็โดนประจานกันทั้งกลุ่ม เราว่ามันก็ดีน่ะคนบางประเภทก็อาศัยความเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสเอาเปรียบเราอยู่โดยที่เราอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ได้ แต่เราก็อาจต้องไปกู้คะแนนกลับมาในส่วนของคะแนนสอบแทนถ้าจะไม่ให้เกรดมันรูดอ่าน่ะ
โฆษณา