31 ส.ค. 2022 เวลา 09:23 • ความคิดเห็น
ผมว่าเขาจะคัดคนที่ตอบว่านอนเตียงเดียวกันกับผู้ร่วมงานเพศตรงข้ามได้ออกนะครับ ถ้าผมมีลูกสาวจะแนะนำให้ตอบว่าไม่ได้
คำถามคือพื้นที่สีเทา เหมือนกับถามว่าถ้าจำเป็นจะทำผิดกฏไหมนั่นแหละ ถ้าเริ่มทำได้ถ้าจำเป็น ต่อไปมันจะจำเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ จอดรถขวางทางคนอื่นก็เพราะเราจำเป็นของเรา บ้านที่ปิดถนนจัดงานขึ้นบ้านใหม่นั่นเขาก็จำเป็นของเขา คนที่ขับรถแช่ขวาขวางรถฉุกเฉินเขาก็จำเป็นของเขา ทุกคนก็เห็นความจำเป็นของตนเองว่าสำคัญทั้งนั้นมันจึงต้องมี กฏ มีจารีตคอยกำกับพฤติกรรมคน
เมื่อข้ามเส้นสีเทาไปอีกฝั่งมันก็เหมือนทำสัญญากับปีศาจครับ ราคามันแพง
แต่ว่านะ ผมว่ายังไง ๆ มันก็เป็นคำถามที่ไม่น่าถามครับ มันทำให้น่าระแวงและไม่สบายใจที่จะทำงานด้วย
โฆษณา