1 ก.ย. 2022 เวลา 05:31 • ความคิดเห็น
อันดับแรก ลบคำว่าเขาทิ้งเราออกจากความคิด
เปลี่ยนเป็น เราโชคดีแล้วที่แยกจากกันวันนี้
เดินหน้าปรับตัวเอง เสื้อผ้าหน้าผม ต้องดูดีขึ้น
สร้างคุณค่าให้ตัวเอง เช่นท่องเที่ยวคนเดียวอย่างมีความสุข กินร้านกาแฟสวยๆ ร้านอาหารดีสวยๆ โพสต์ความสุขลงโซเชียล
ขออย่างเดียวค่ะ อย่าประชดด้วยการโชว์เรือนร่าง ยิ่งทำให้เขาดูถูกเรา
แล้วพยายามคิดถึงข้อเสียเขาให้มากๆ
เราจะรังเกียจ ขยะแขยงเขาไปเอง
ถึงจุดนั้นเวลาทำให้เราไม่สนใจเขาได้ค่ะ
สู้ๆนะคะ
1
โฆษณา