1 ก.ย. 2022 เวลา 08:03 • สิ่งแวดล้อม
สำหรับเราให้ความรักเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรกในชีวิตเลยค่ะ เพราะความรักทำให้เรามีพลัง กำลังใจ ทำให้อยากทำอะไรดี ๆ ให้กับตัวเองและผู้อื่น
แต่เราขอแยก"ความรัก" กับ "คนรัก" ออกจากกันค่ะ เราว่าคนรักต้องมาพร้อมความรักด้วย แต่ความรักไม่จำเป็นต้องมีคนรักเสมอไป รักที่ดีควรเริ่มจากรักตัวเองค่ะ ส่วนความรักที่คนอื่นมอบให้ก็เป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่อยากจะรักษาไว้เช่นกันค่ะ
เราเลยรู้สึกว่าเราขาดความรักไม่ได้ แต่เราขาดคนรักได้ค่ะ
โฆษณา