1 ก.ย. 2022 เวลา 16:12 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องปกติเลยค่ะ
ที่เป็นแบบนี้ส่วนตัวเราคือรู้เลย ว่าตั้งใจสุดๆที่จะทำ เลยไปใส่ความคาดหวังเข้าไป เราว่าเราชอบแบบนี้ เราก็ทำแบบนี้ ตามแบบนี้แหละ
จะบอกว่าทำไปเถอะ มีใจที่จะให้ให้ดีสุดความสามารถที่จะทำให้เพื่อนไปแล้ว มันน่ารักมากๆเลยนะคะ
ส่วนเพื่อนจะคิดยังไง เป็นเรื่องของเพื่อนแล้ว
คนเราต่างจิตต่างใจกันนะ 😊
เรามองของชิ้นนั้นที่ทำออกมา หากเราเป็นผู้รับ เราปลื้มมั้ย 😊 หากปลื้มในผลงานนั้นก็ถือว่าทำหน้าที่เสร็จแล้วแหละ
อย่าคิดมากจ้า
เพื่อนกันจริง คบด้วยใจ ใสๆเหมือนวัยอนุบาล 🤍🤟
โฆษณา