1 ก.ย. 2022 เวลา 16:15 • ความคิดเห็น
ไม่ เราเชื่อฝีมือตนเอง และ เราเป็นคนละเอียด ทำงานฝีมือออกมาสวย มีเพียงแค่ว่า เราจะขยันหรือขี้เกียจทำเท่านั้นเอง
ถ้าเราตั้งใจทำ มันดีแน่นอน แต่ดีในสไตล์เรานะ แม้จะไม่ได้ดีที่สุด สำหรับเขาก็ตาม คนอื่นอาจจะทำได้ดีกว่านี้ แต่นั้นคือ คนอื่นไม่ใช่เรา เราทำได้ดีที่สุดของเราแค่นี้ เราเชื่อมั่นว่าดีพอ สำหรับคนที่เราทำให้แล้ว
ส่วนเขาจะชอบหรือไม่ชอบ เป็นเรื่องของเขา ความสุขเราจบลงแค่ตรงทีความตั้งใจของเรา ไม่ได้อยู่ที่เขาชอบไม่ชอบ นั่นเป็นสิทธิ์ของเขา
โฆษณา