2 ก.ย. 2022 เวลา 07:40 • การ์ตูน
สุขสันต์วันเกิดนะ 🎂 โดราเอมอน เพื่อนรักตลอดกาล!
'โดราเอมอน' การ์ตูนขวัญใจชาว boomer และ Gen X ที่ตัวละครต่างๆ มีตัวตนจริง มีพัฒนาการ เติบโตตามอายุไปพร้อมกับเด็กๆ นับหลายล้านคนทั่วโลก พร้อมก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว
แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ รอบตัวไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน เพราะถูกฝังแน่นอยู่ในความทรงจำแห่งความสุขในวัยเด็กของบรรดานานานุแฟนของหุ่นยนต์แมวสีฟ้า😺ที่มีคาแรกเตอร์เป็น life coaching เป็นพี่เลี้ยง ที่คอยพร่ำสอน และดูแลเด็กน้อยใส่แว่น อ่อนแอ เกียจคร้าน ไม่มีอะไรโดดเด่นอย่างโนบิตะ ก็คือความสุขที่ฉายออกมาทางแววตาเปล่งประกาย ในเวลาที่ได้นั่งดูของวิเศษต่างๆ ที่สรรค์สร้างจินตนาการสุดล้ำ และเป็นเสมือนความฝันของเด็กทุกคนบนโลกที่จะได้สัมผัสของวิเศษเหล่านี้
'โดราเอมอน' แมวที่แสนจะน่ารักใจดี 😺 รูปร่างกลม และคาแรกเตอร์น่ารัก ใจดี จู้จี้ ขี้บ่นเล็กๆ ชอบขนมโดรายากิเป็นชีวิตจิตใจ ที่สำคัญคือกระเป๋าหน้าท้องที่ใส่ของวิเศษแห่งโลกอนาคต เหล่านี้ ทำให้โดราเอมอนกลายเป็นขวัญใจแฟนทั่วโลกมานานหลายสิบปีอย่างไม่น่าแปลกใจ
ด้วยตำนานแห่งความสุขเหล่านี้ จึงทำให้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ผู้คนยังคงไม่หลงลืมวันเกิดของหุ่นยนต์แมวสีฟ้าจากโลกอนาคต จนทำให้มีการจารึกและเฉลิมฉลองวันเกิดของโดราเอมอนทุกวันที่ 3 กันยายน ในทุกปี ทั้งในรูปแบบของการขายสินค้าที่เป็นธีมโดราเอมอน หรือ co-promotion ระหว่างแบรนด์ดังก็ตาม
อ่านต่อเรื่องเต็ม 👉 https://www.innomatter.com/life/doraemon-birthday-2022/
โฆษณา