2 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • ความคิดเห็น
'ทำแบบนี้คนนั้นก็ไม่ชอบ...ทำแบบนี้คนนี้ก็ไม่ชอบ' นี่เขาไม่ชอบสิ่งที่เราทำหรือไม่ชอบเรากันแน่นะ🤔
บนโลกใบนี้ไม่มีใครจะทำทุกอย่างถูกใจทุกคนไปได้หรอกนะคะ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เนอะ😄
เพียงแต่เราต้องปรับใจ ปล่อยวางบ้าง มองโลกตามความเป็นจริง ไม่ใช่ว่าเราไม่แคร์ใคร แต่เราจะแคร์ทุกคนไม่ได้...
เราต้องอย่าลืมโฟกัสของตัวเอง รู้จักปล่อยวางบ้าง เพื่อสุขภาพจิตและเป้าหมายของเราเอง...
ข้อมูลใน podcast นี้มาจาก IG ในดวงใจของวินดา...ขอบคุณบทความดีๆที่เสิร์ฟให้เสมอค่ะ🙇🏻‍♀️😊
IG : klaoshow
Writer : kanompang
ถ้าทุกคนพร้อมแล้วหยิบคู่ฟังคู่ใจแล้วไปฟังด้วยกันเลยคร๊าาา🎧🥰✨🍀💕🦋
#windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา