2 ก.ย. 2022 เวลา 12:37 • ข่าวรอบโลก
นักท่องเที่ยวงง หนุ่มสาวนัวกันกลางแจ้ง “ก็ถอดรองเท้าฟาดไปเลยหนึ่งที‼️”
กลายเป็นไวรัลอีกครั้งค่ะ เมื่อผู้คนนำคลิปวิดีโอนี้มาแชร์อีกครั้ง ประเทศโปแลนด์ เป็นภาพหนุ่มสาวจัดกันกลางแจ้งไม่สนใด ๆ ทั้งสิ้น ทำเอาคนที่เดินผ่านไปมา นักท่องเที่ยว มองอย่างมึนงง “ที่ห้องไหม?”
📌คลิปวิดีโอได้บันทึกคลิปสองหนุ่มสาวที่กำลังทำกิจกรรมโดยที่ไม่สนผู้คนที่กำลังเดินไปมา ทำเอาคนที่เดินไปเอือมระอา เดินเข้าไป “ห้ามมากมาย” เพราะบริเวณที่ทั้งคู่กำลังนัวอยู่นั้นมีเด็กน้อยกำลังเล่นน้ำทะเลอยู่ใกล้ ๆ
ไม่ว่าจะเทน้ำ เอามือสะกิด ตะโกนด่า พยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำกิจกรรมดังกล่าว ทำเอาคนที่ห้ามพากันท้อใจเดินจากไป แต่แล้ว…
📌ก็มีชายผู้กล้า เดินเข้ามาอย่างห้าวหาญ พร้อมกับถอดรองเท้า เดินเข้ามาหาทั้งคู่ พร้อมกับยกขึ้นง้างมือและ “ฟาดรองเท้าเข้าอย่างจัง‼️” ทำเอาทั้งคู่ผงะ
4
📌แล้วเตะไปที่สะโพกของทั้งคู่ดัง “ป้าบ” ทำเอาคู่หนุ่มสาวหยุดและลุกขึ้น เดินแยกย้ายกันไป ทำเอานักท่องเที่ยวที่ยังนั่งดูเหตุการณ์มองพี่คนนี้อย่างประทับใจในความกล้าหาญ
1
เมื่อเรื่องราวลงในโลกออนไลน์ ทางตำรวจในพื้นที่ก็เข้าจับกุมหนุ่มคนนี้ รวมถึงชายที่ฟาดพวกเขาด้วยรองเท้าข้อหาทำร้ายร่างกาย ว่ามี “ความผิดเช่นเดียวกัน😓”
1
ชาวเน็ตก็คอมเมนท์กันทันที “ถามจริง” / “มีมารยาทหน่อย” / “นี่ยังมีความเป็นคนกันอยู่ใช่ไหม” / “ตำรวจไม่น่าจับพี่แกเลย อุส่าช่วยห้ามนะ”
แอดมินคิดว่าเราต้องมีมารยาทต่อสถานที่และคนอื่นนะคะ ดูความเหมาะสมด้วย การกระทำแบบนี้เป็นเรื่องที่แย่มาก ไม่ควรทำตามเด็ดขาดเลยค่ะ
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://9gag.com/gag/agB6ZpW
โฆษณา