2 ก.ย. 2022 เวลา 13:06 • ธุรกิจ
ต้องถามก่อนค่ะว่า รวย❓คือ
มีเงิน 1 ล้าน หรือ 10 ล้าน หรือ 100 ล้าน หรือ ...ล้าน
หรือมีอะไรถึงจะเรียกว่า รวย‼️😊
เราไม่เคยมีเงินถึง 1 ล้านเลยในชีวิตค่ะ😊
แต่เรามีสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน
มีเงินใช้ มีสุขภาพร่างกายที่ดี มีสิทธิ์ที่จะเลือกคุณภาพชีวิตที่ดี ทานอาหารที่ครบ5️⃣หมู่ทุกวัน
เราไม่มีรถขับ เราไม่มีของแบรนด์เนมค่ะ
คนเรามีสิทธิ์รวยค่ะ อยู่ที่ว่าเป้าหมายคำว่ารวย
นั้นขึ้นอยู่ที่อะไร❓😊
โฆษณา